Lắp camera hành trình Xiaomi chính hãng tại Hải Phòng

Hải Phòng là thành phố Cảng với mật độ giao thông phức tạp, trở thành một thách thức khi nhiều ô tô kéo về. Với tình hình giao thông như vậy, việc lắp camera hành trình tại hải phòng sẽ hỗ trợ bác tài rất nhiều trong quá trình lái xe. Trong đó các dòng sản phẩm 70mai Xiaomi đang rất được ưa chuộng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các mẫu camera hành trình 70mai nào đang được ưa chuộng nhất để có sự lựa chọn tốt nhất nhé. 

Lắp camera hành trình tại Hải Phòng vì sao nên chọn Xiaomi 70mai

Nhắc đến camera hành trình cho xe ô tô thì đây là một thị trường sôi động với nhiều mẫu mã đa dạng đến từ các thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên, để tìm ra được một thương hiệu chất lượng, giá cả phải chăng thì không có quá nhiều cái tên có thể đáp ứng được. Một trong những thương hiệu đình đám bậc nhất trên thị trường camera hành trình không thể không kể tới Xiaomi. Được mệnh danh là “Camera hành trình quốc dân” với đông đảo khách hàng tin tưởng sử dụng trong những năm qua, Xiaomi chinh phục khách hàng ở cả ba yếu tố: Chất lượng tốt – Giá thành rẻ – Công nghệ luôn cập nhật.

lap-camera-hành-trinh-70mai-tai-hai-phong

Nguồn: https://baohaiphong.com.vn/baohp/vn/home/InfoDetail.jsp?ID=82631&cat=71

Các bạn có thể dễ dàng nhận thấy những ưu điểm của camera hành trình Xiaomi như:

  • Mẫu mã phong phú, gọn nhẹ
  • Giá thành đa dạng, cạnh tranh, có nhiều phân khúc để khách hàng lựa chọn theo nhu cầu và tài chính cá nhân
  • Nhiều tính năng hỗ trợ an toàn, đỗ xe
  • Độ phân giải hình ảnh từ 1944P đến 2K (tùy sản phẩm)
  • Góc quay rộng

Camera hành trình Xiaomi tại Hải Phòng loại nào tốt

Camera hành trình 70mai Xiaomi đa dạng mẫu mã, có đủ các mức giá từ thấp đến cao để đáp ưng nhu cầu sử dụng của các bác chủ xe. Hãy cùng điểm qua một vài sản phẩm được ưa chuộng nhất trong từng phân khúc nhé

Phân khúc camera hành trình giá rẻ tại Hải Phòng

Camera hành trình 70mai Lite – chuẩn cam hành trình quốc dân 

Nếu bạn đang quan tâm đến yếu tố giá rẻ mà chất lượng ghi hình ổn định thì 70mai Lite chính là cái tên đáp ứng tốt nhất. Camera 70mai Lite Full HD 1080P và nén lưu trữ mã hóa video tiên tiến cải thiện đáng kể chất lượng hình ảnh. Với việc trang bị công nghệ WDR giúp điều chỉnh cân bằng phơi sáng, cho phép máy ảnh chụp chi tiết hơn và xử lý nhiều ánh sáng hơn trên cảm biến và tạo ra hình ảnh sống động hơn.

camera-hành-trình-70mai-Lite-hộp-trắng-quốc-tế

Camera có kích thước nhỏ gọn, phù hợp lắp đặt cho tất cả các dòng xe và được lắp ẩn sau gương chiếu hậu nên không ảnh hưởng tới tầm nhìn trên kính. Bên cạnh việc ghi hình trong lúc di chuyển thì camera còn có khả năng ghi hình ngay cả khi đỗ xe thông qua cảm biến G.

Camera hành trình 70mai M300 đáng mua nhất phân khúc giá rẻ 

Trong tầm giá chỉ dưới 1,5 triệu đồng, khó có sản phẩm nào vượt qua được 70mai M300 từ thiết kế đến các tính năng tích hợp. Khác với người anh em 70mai Lite, M300 có khả năng ghi hình siêu nét hơn với chất lượng 2304 x 1296P cùng tầm nhìn rộng đến 140 độ. Thiết bị cũng được trang bị công nghệ 3D DNR và WDR ghi hình ổn định trong mọi điều kiện ánh sáng. Ngoài ra, nó còn tích hợp đèn báo LED thông minh: Màu xanh lá cây: Đang ghi âm trong phiên; Màu đỏ: Lỗi ghi; Xanh lam: Chế độ chờ, không ghi.

camera-hành-trình-70mai-M300-quốc-tế-2

Đây cũng là sản phẩm có màu sắc đa dạng nhất với ba màu: xám đen; hồng vàng và màu hải quân. Các tính năng nổi bật khác của sản phẩm như: Giám sát đỗ xe toàn thời gian, ghi hình khi có va chạm; Kết nối Wifi camera hành trình Xiaomi với điện thoại thông minh; Ghi hình vòng lặp; Định vị GPS.

Camera phân khúc tầm trung

Camera hành trình 70mai A500S ghi hình trước sau bán chạy nhất 

Không nói quá khi cho rằng trong tầm giá trung bình dưới 2,5 triệu đồng, 70mai A500s đang là cái tên sáng giá nhất nhờ thiết kế  tinh tế và tính năng nâng cấp tốt hơn. Độ Phân Giải của Camera hành trình 70mai A500S đạt mức siêu cao 1944P, gấp 2.5 lần của 1080P. Hình ảnh siêu nét trong nhiều điều kiện ánh sáng ban đêm với công nghệ 3D DNR cũng như ngược sáng.

Điểm khác biệt lớn nhất của A500s đó là khả năng giám sát, ghi hình cả mặt trước và mặt sau. Thiết bị cũng được trang bị thêm hệ thống cảnh báo an toàn ADAS, phát hiện xe phía trước di chuyển, có cảnh báo lấn làn khi di chuyển trên 60km/h và khoảng cách với xe phía trước được cảnh báo bằng giọng nói trên camera.

camera-hành-trình-70mai-A500S-quốc-tế

Ngoài ra, sản phẩm cũng có các tính năng khác như: Tích hợp GPS; Kết nối Wifi dễ dàng liên kết với ứng dụng; Camera sau hỗ trợ đỗ xe; Chế độ giám sát xe 24/24…

Camera nhỏ xinh nhưng “võ” đầy mình 70mai M500

Trong tầm giá trung bình chỉ từ 2.5 triệu đồng, bạn sẽ không thể bỏ lỡ một camera hành trình với thiết kế nhỏ xinh nhưng lại nhiều tính năng được nâng cấp hơn. Đó là camera hành trình 70mai M500. Với thiết kế cực kỳ bắt mắt, kích thước chỉ tương đương một chiếc pod thuốc lá điện tử, 70Mai M500 đem lại cảm giác hiện đại và thậm chí và khá sang trọng.

Nếu so với các camera hành trình thông thường tầm nhìn chỉ khoảng 140 độ, thì 70mai M500 nâng cấp với góc nhìn lên tới 170 độ, bao quát hơn đáng kể. Hình ảnh từ camera 70Mai M500 có thể đạt độ phân giải tối đa 2k7, đảm bảo độ sắc nét cũng như chi tiết và có thể phóng to trong trường hợp cần thiết mà không bị hiện tượng vỡ hình.

camera-hành-trình-70mai-M500-quốc-tế-1

Một điểm nổi bật khác với nhiều anh em 70mai trước đó, M500 trang bị thêm tính năng cảnh báo an toàn ADAS, giúp người lái yên tâm hơn trong quá trình lái xe. Các cảnh báo bao gồm: quãng đường ngắn, chệch làn đường, xe phía trước, giới hạn tốc độ, lối ra của người đi bộ. Các tính năng khác không thể thiếu của M500 như: Định vị GPS; Kết nối với Ứng dụng 70mai qua Wi-Fi tích hợp; Tích hợp bộ nhớ trong eMMC; Chế Độ Giám Sát Bãi Đậu Xe 24H; Ghi Hình Time-Lapse; Ghi Hình Khẩn Cấp; Ghi vòng lặp…

Phân khúc camera hành trình 70mai cao cấp

Siêu phẩm xoay 360 độ 70mai Omni

Siêu phẩm Omni X200 đang là cái tên hot nhất thời điểm hiện tại trong phân khúc cao cấp của nhà 70mai. Thiết bị có thiết kế tinh tế, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay. Khả năng ghi hình rõ nét trên nhiều góc độ với camera xoay 360 độ lần đầu xuất hiện trên một chiếc camera hành trình 70mai của Xiaomi. Với tầm nhìn 360 ° không có điểm mù và giảm thiểu biến dạng, 70mai Omni X200 cung cấp khả năng giám sát liên tục ở mọi hướng xung quanh xe của bạn.

70mai Omni x200 được trang bị công nghệ AI phát hiện chuyển động và phát hiện va chạm một cách nhanh chóng. Một chức năng hữu ích khác là lớp phủ hiệu ứng công nghệ cao kết hợp cảnh quay trực tiếp với hiệu ứng cảm giác công nghệ cao, cho phép bạn đăng video ngắn với dữ liệu thực tế tăng cường lên phương tiện truyền thông xã hội. Để mang lại sự thuận tiện cho người dùng, Omni được trang bị tính năng điều khiển giọng nói (tiếng Anh), giúp vận hành camera dễ dàng hơn mỗi khi lái xe.

Để xứng đáng là một “bom tấn” đáp ứng đầy đủ yêu cầu khắt khe của khách hàng, Omni x200 không thể thiếu các tính năng khác như: Hệ thống cảnh báo an toàn đường bộ ADAS; kết nối 4G; tích hợp GPS; Hiệu suất quang học ngày và đêm vượt trội…

camera-hành-trình-70mai-Omni-cao-cấp-2

Siêu phẩm ghi hình 4K HDR 70mai A810

Bạn đang cần tìm kiếm một sản phẩm cao cấp thì camera hành trình 70mai A810 là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo . Thiết bị sử dụng cảm biến Sony Starvis 2 IMX678 mới nhất và thuật toán HDR cho chất lượng video 4K chất nhất từ trước đến nay. Với cảm biến được nâng cấp, khẩu độ lớn và bổ sung HDR mới, 4K HDR A810 vượt trội hơn hẳn khi ghi hình vào ban đêm. So với người tiền nhiệm 4K A800S, A810 hoạt động tốt hơn về độ rõ nét, cân bằng phơi sáng, độ bão hòa màu và kiểm soát ánh sáng chói.

Bên cạnh đó, với hệ thống cảnh báo ADAS giúp bạn không lo đi lệch làn đường, giữ khoảng cách an toàn với xe phía trước, vững tay lái trên mọi hành trình. Thiết bị được tích hợp GPS với tính năng theo dõi lộ trình giúp giám sát và hiển thị dữ liệu di chuyển theo thời gian thực bao gồm thời gian, tốc độ, tọa độ.

Các tính năng nổi bật khác bao gồm: Giám sát đỗ xe 24h khi bạn rời khỏi xe; Ghi hình vòng lặp liền mạch, dữ liệu ghi đè lên dữ liệu cũ bằng nội dung mới khi thẻ nhớ đầy; Điều khiển camera ngay trên điện thoại bằng App 70mai cực đơn giản…

Camera 360 xóa tan mọi điểm mù cho xe ô tô

Nhắc đến tính năng ghi hình tốt mọi góc độ thì không thể bỏ lỡ những mẫu camera hành trình 360 độ. Bác tài đang muốn tìm kiếm sản phẩm chất lượng thì có thể tham khảo 3 loại camera 360 đang được ưa chuộng nhất gồm:

Camera 360 Zestech Z311: 4 mắt Camera Sony A255 góc nhìn lên đến 180 độ. Cùng với đó là chế độ hiển thị hình ảnh 2D và 3D giúp Z311 mang đến những góc quay cực kỳ rõ nét và chi tiết. Tính năng ghi hình ngay cả khi xe đã tắt máy, tự động mở rộng góc hình Camera, hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 500GB rất được ưa chuộng hiện nay

camera-360-zestech-z311-4

♦ Camera 360 Gotech GP6: giúp chủ xe quan sát toàn cảnh, điều hướng chính xác đến từng centimet. Với 4 mắt camera được gắn ở vị trí trước, sau và hai bên gương, cung cấp tầm nhìn toàn cảnh xung quanh xe và hiển thị hình ảnh lên màn hình theo thời gian thực. Đi kèm hệ thống camera 360 ô tô là bộ giắc cắm kết nối chuyên dụng, nút điều khiển không dây và bộ chuyển đổi xử lý hình ảnh.

♦ Camera 360 Elliview V5: hiển thị rõ nét ở chế độ AHD/HDMI/VGA/CVBS, Ghi tốc độ trên Video, Đánh lái theo vô lăng (xe có cân bằng điện tử), Điều khiển bằng giọng nói (Với một số màn Android), Xem hình tự động theo tốc độ xe. Điều khiển cảm ứng trên màn Android (Với một số màn phù hợp).

Địa chỉ lắp đặt camera hành trình tại Hải Phòng chính hãng

Camera hành trình Xiaomi phong phú nhiều loại, phù hợp tới từng nhu cầu khác nhau của mỗi khách hàng. Vì vậy, việc lựa chọn địa chỉ chính hãng sẽ giúp các bạn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Tại, Auto Châu Á, chúng tôi là đại lý phân phối chính hãng có nhiều năm kinh nghiệm nên giá luôn tốt nhất, đảm bảo các mẫu mã đa dạng cho khách hàng lựa chọn.

Với sản phẩm phong phú độc đáo, chất lượng cùng với dịch vụ, ưu đãi đi kèm tuyệt vời, Auto Châu Á mong muốn sẽ mang đến một hành trình an toàn và có những khoảnh khắc đẹp cho tất cả khách hàng. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn quan tâm đến chất lượng dịch vụ gồm chế độ lắp đặt và bảo hành cho khách hàng. Đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao, lắp đặt nhanh chóng, có tính thẩm mỹ. Với bề dày kinh nghiệm lắp đặt và khả năng tư vấn chuyên sâu của các đội ngũ am hiểu kỹ thuật, Auto Châu Á chắc chắn là địa chỉ tín cậy của khách hàng khi có nhu cầu lắp đặt camera hành trình tại Hải Phòng.

Với những thông tin chi tiết trên, chắc hẳn các bạn đã biết lựa chọn camera hành trình ô tô tại hải phòng nào rồi đúng không? Mọi thông tin về sản phẩm, mời các bạn liên hệ với Auto Châu Á để được hỗ trợ sớm nhất nhé.  

>> Xem thêm: Camera hành trình 70mai phiên bản quốc tế chính hãng tại Hải Dương

Rate this post

(563)

Bài viết cùng chủ đề
Lắp camera hành trình 70mai Mỹ Đức chính hãng ở đâu?

Camera hành trình 70mai hiện đang là dòng sản phẩm được ưa chuộng hàng đầu hiện nay tại Mỹ ĐỨc. Việc lắp camera hành trình cho xe ô tô mang lại rất nhều nhiều lợi ích cho tài xế khi tham gia giao thông. Dưới đây là một số sản...

Lắp camera hành trình 70mai tại Sóc Sơn loại nào tốt?

Với nhu cầu lắp camera hành trình cho ô tô ngày càng cao, khách hàng tại Sóc Sơn cũng đang băn khoăn chưa biết chọn thương hiệu nào uy tín. Hiện nay, thương hiệu camera hành trình 70mai ghi hình sắc nét, sản phẩm đa dạng đang là sự lựa...

Lắp camera hành trình 70mai Đông Anh chính hãng ở đâu?

Lắp camera hành trình 70mai Đông Anh ở đâu chính hãng, giá rẻ đang là băn khoăn của nhiều khách hàng. Hiện nay, Auto Châu Á là đơn vị phân phối các sản phẩm camera hành trình 70mai được nhiều tài xế tại Đông Anh tin tưởng lựa chọn. Vậy...

Lắp camera hành trình 70mai tại Quốc Oai chính hãng nhiều ưu đãi

Nếu bạn đang có nhu cầu lắp camera hành trình 70mai tại Quốc Oai, hãy liên hệ với 70mai Việt Nam – Auto Châu Á. Chúng tôi là đơn vị phân phối và lắp đặt camera hành trình giá rẻ tại huyện Quốc Oai. Cùng xem một số sản phẩm...

Lắp camera hành trình 70mai tại Thạch Thất chính hãng ở đâu uy tín?

Bạn đang cần tìm địa chỉ lắp camera hành trình 70mai Thạch Thất uy tín, giá tốt để đảm bảo an toàn mỗi khi tham gia giao thông? Hãy liên hệ với Auto Châu Á, đơn vị phân phối camera hành trình xiaomi 70mai chất lượng tại thị trường Việt...

Địa chỉ lắp camera hành trình 70mai tại thị xã Sơn Tây ở đâu?

Lắp camera hành trình 70mai Sơn Tây chính hãng, giá rẻ, đến ngay với 70mai Việt Nam – Auto Châu Á, đơn vị phân phối lắp đặt uy tin giá rẻ. Cùng xem những lợi ích khi lắp camera hành trình 70mai cũng như một số sản phẩm đang được...

Lắp camera hành trình 70mai tại Gia Lâm chính hãng uy tín

Các phương xe hơi, ô tô tham gia giao thông tại Gia Lâm ngày càng tăng, dẫn đến nhu cầu lắp camera hành trình cũng tăng cao. Trong đó, lắp camera hành trình 70mai tại Gia Lâm đang được ưa chuộng bởi mang lại nhiều lợi ích to lớn. Hãy...

Auto Châu Á Tham Gia Triển Lãm Phụ Kiện Ô Tô 2023

Ngày 08/12/2023, chương trình Auto Accessories Show 2023 – Triển lãm Phụ kiện Ô tô 2023 chính thức khai mạc tại Trung tâm Sự kiện và Triển lãm White Palace, 588 đường Phạm Văn Đồng, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh. Sự kiện diễn ra từ ngày...

MB: 0965.825.925 MN: 0931.962.979
GỌI BÁO GIÁ ĐẠI LÝ MB: 0982 866 939 MN: 0937 792 988